Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Sắm phòng ngủ kiểu Âu cho mùa thu đông ấm áp

Mùa thu đông đã đến đem theo cái se lạnh thú vị khiến căn nhà của bạn cũng có nhu cầu muốn được ấm áp hơn, thôi thúc bạn cần phải trang trí lại ngôi nhà, nhất là không gian phòng ngủ, nơi bạn thực sự nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng, sử dụng những gam màu trung tính như đỏ gạch, đất nung, hồng đào và vàng nâu đã được áp dụng vào bài trí những căn phòng ngủ dưới đây. Những thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách này thường rất sang trọng và thanh lịch nhưng vẫn giữ được cảm giác mộc mạc và chân thực cần thiết.
 
Căn phòng tạo cảm giác mộc mạc với điểm nhấn chính là các thanh kèo bằng gỗ và chiếc đèn chùm cổ. Tông màu nâu gụ khiến căn phòng trầm mặc, ấm áp nhưng vẫn không u buồn vì bộ chăn ga và bức tường màu trắng hay tấm rèm màu xanh lơ.
 
Căn phòng toán lên vẻ ấm áp, tươi vui với gam màu chủ đạo nâu cánh gián, đỏ gạch và kem vàng, trần gỗ để lộ các thanh xà ngang kết hợp với lò sưởi kiểu cổ khiến không gian mang vẻ đẹp dân dã, yên bình. nội thất thông minh Căn phòng tinh tế hơn với chiếc chăn có hoa văn tinh tế, vừa thanh lịch lại vừa mộc mạc đậm chất châu Âu.
 
Đèn chùm bằng sắt hay những hoa văn cổ điển trên chân đèn hoặc mảng trang trí, bộ ga gối sử dụng chất liệu vải satin bóng và trần bong mang lại cảm giác trang nhã, lịch sự mà vẫn rất ấm cúng, gần gũi cho phòng ngủ này. Một phong cách đậm chất Vintage.
 
Phòng ngủ này có màu xanh ô liu và màu nâu vàng, vàng ánh kim pha trộn hài hòa khiến không gian sang trọng, vương giả những vẫn tươi mới, nhẹ nhàng. Màu sắc và ánh sáng được bài trí rất hoàn hảo càng khiến căn phòng thêm vẻ sang trọng và tinh tế.
 
Phòng ngủ này như một cung điện với mảng tường chần bông màu đỏ đun, vừa ấm áp, vừa mang đầy vẻ mê hoặc, kích thích tình yêu lứa đôi. Tuy nhiên, chiếc giường lại được thiết kế đơn giản, hiện đại, đem lại cảm giác tinh nghịch cho căn phòng.
 
Căn phòng màu hồng đào diêm dúa và sành điệu như một vườn hoa bừng nở sẽ khiến bạn
thức dậy với cảm giác hứng khởi hơn bao giờ hết
 
Phòng ngủ này sử dụng rát nhiều tấm rèm mini trang trí xung quanh tường khiến căn phòng thoải mái và sinh động hơn nhiều. Trần nhà tuyệt vời với chất liệu gỗ cùng với chiếc đèn chùm tinh xảo, lấp lánh khiến căn phòng đậm chất châu Âu.
 
Chiếc giường sắt mang họa tiết vintage này được kết hợp với ga trải giường và vải nệm hoa văn độc đáo tạo cảm giác mới lạ cho căn phòng. Không gian ngập tràn sắc đen và trắng làm chủ đạo, chiếc ghế thư giãn màu đỏ bằng vải da tạo thành điểm nhấn quyến rũ và táo bạo, giúp lửa yêu bùng cháy.
 
Căn phòng ngủ sang trọng khiến ai cũng phải trầm trồ. Lối kiến trúc mái vòm kiểu Ấn với hệ thống chiếu sáng rọi vào từng chi tiết lấp lánh trên mảng trang trí vân chéo nổi bật bên trong phần mái vòm khiến không gian thêm ảo diệu. Gam màu trắng kem làm chủ đạo khiến căn phòng càng toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.
 
Căn phòng thơ ngây của cô công chúa ngủ trong rừng với gam màu be và kem. Sự tinh tế, lãng mạn và thơ mộng nhưng không kém phần thanh lịch và ấm cúng sẽ mê hoặc bâst cứ ai khi bước vào đây.
(Theo Afamily) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét