Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Căn hộ nhỏ 45m2 với nội thất trắng tuyệt đẹp

Căn nhà có diện tích khiêm tốn 45m2 này được thiết kế 1 phòng ngủ và trang trí với sắc trắng chủ yếu nhưng lại không hề làm không gian trở nên lạnh lẽo, tẻ nhạt, trái lại nó mang tới một không gian sống đầy cảm hứng.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách pha trộn hài hòa giữa hiện đại với những nét cổ điển, cực nữa tính và mềm mại, khiến cho từng góc trong căn nhà đều trở nên thu hút. Thiết kế nội thất Căn hộ này sẽ làm bạn hài lòng nếu như bạn là một cô gái độc thân và thường mơ ước sở hữu một không gian sống quyến rũ, hiện đại.
căn hộ 
Các bức tường trắng đã tạo nên nền của không gian sống
Với thiết kế cho phép ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào căn phòng, những bức tường trắng phản sáng giúp không gian sống luôn luôn tươi sáng. Trần nhà màu trắng tự nhiên đem tới cảm giác trần nhà cao hơn cũng chính là lý do giúp cho căn hộ thêm thoáng mát hơn.
căn hộ đẹp 
Với việc dùng sắc trắng rộng rãi, căn hộ này cũng đặc biệt chú ý tới nội thất thông minh mang đến cảm giác ấm áp hơn bằng việc lựa chọn chất liệu sàn nhà bằng gỗ tự nhiên và lò sưởi lớn theo phong cách La Mã cổ dành cho phòng khách.
căn hộ sinh động 
Trung tâm của căn phòng là sofa dài với những chiếc gối tựa màu sắc, họa tiết
căn hộ ấn tượng 
căn hộ thú vị 
căn hộ hài hòa 
Một chiếc giá sách cỡ lớn được đặt ở khu vực phòng khách cũng khiến nó thu hút ánh nhìn của tất cả các vị khách khi đặt chân vào căn phòng. Cây cảnh, khung tranh, hoa và nến cũng được khéo léo lựa chọn nhằm giúp trung hòa không gian căn phòng.
căn hộ nhỏ 
Với sắc trắng là tông màu chủ đạo, thiết kế phòng ngủ vẫn đi theo phong cách của căn hộ
căn hộ cầu kỳ 
căn hộ mới mẻ 
Không quá kiểu cách, cầu kì trong việc trang trí căn phòng, phòng ngủ tạo nên nét sinh động qua cách chọn lựa màu sắc nội thất. Gam màu xám ghi đem tới cảm giác thư giãn, ấm áp cho không gian nghỉ ngơi này. Các khung tranh đa dạng cũng được chọn lựa để tạo điểm nhấn đầu giường.
căn hộ màu trắng 
căn hộ màu sắc 
căn hộ giản dị 
căn hộ thoáng 
Khu vực phòng bếp với sắc trắng chủ đạo khiến cho nó trở nên vô cùng giản dị, thanh lịch khi đi cùng đồ nội thất màu đen. Việc lựa chọn gam màu trắng - đen đã tự làm chúng tôn lên nét nổi bật lẫn nhau mà không tốn quá nhiều công sức để trang trí.
căn hộ tiện nghi 
căn hộ sống động 
Tận dụng hành lang nhỏ được một cách triệt để với chiếc gương lớn và đủ đồ cho phép chỉnh trang mỗi khi ra vào căn hộ. Mảng tường lớn ở 2 bên hành lang cũng được trưng dụng để đặt những khung tranh yêu thích. Chúng giúp người nhìn có cảm giác như đang đứng trước một mảng tưởng bên trong phòng triển lãm thật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét