Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Phòng tắm kỳ ảo với gạch mosaic thủy tinh

Lấp lánh như kim cương là vẻ kiều diễm của gạch mosaic thủy tinh. Loại gạch này thường dùng lát nền hoặc ốp tường tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Gạch mosaic thủy tinh có thể xuất hiện trong nội thất thông minh phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp... nhưng loại gạch này sẽ phát huy toàn bộ ưu thế khi được dùng trang trí phòng tắm. Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, mosaic thủy tinh còn gia tăng độ bền, độ an toàn cho không gian thường xuyên bị ẩm ướt này.
gạch mosaic thủy tinh
Gạch mosaic thủy tinh mang lại cho phòng tắm không gian sang trọng
Sáng bóng là ưu điểm nổi trội của gạch mosaic thủy tinh. Bạn như lạc vào một kho báu lấp lánh khi đặt chân đến không gian sử dụng mosaic thủy tinh. Chất liệu của "gạch kim cương" có tác dụng chống ẩm mốc, chống thấm và hạn chế hư hại do tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa thường xuyên. Các chuyên gia đánh giá thiết kế nội thất mosaic thủy tinh thân thiện với môi trường, có tính bền vững cao.
gạch mosaic thủy tinh
Bạn như lạc vào một kho báu lấp lánh khi đặt chân đến không gian sử dụng mosaic thủy tinh. 
Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, hãy sử dụng những viên mosaic đơn sắc để tô điểm cho phòng tắm. Ngược lại, bạn cầu kì, hãy chọn những viên mosaic đa sắc và ghép nối chúng lại, tạo nên một không gian thật "nghệ thuật" cho phòng tắm. Với những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp, ít ánh sáng thì gạch mosaic với đặc tính phản quang, bắt sáng tốt sẽ khắc phục những nhược điểm trên.
gạch mosaic thủy tinh
Đặc tính phản quang giúp gạch mosaic khắc phục được nhược điểm 
diện tích hẹp, ít ánh sáng của nhiều phòng tắm
Việc lau chùi phòng tắm dùng gạch mosaic rất đơn giản, dễ dàng. Chổi lông mềm và nước xà phòng sẽ đánh bay vết bẩn, trả lại vẻ sáng bóng nguyên thủy của loại gạch này. Mosaic thủy tinh cũng được đánh giá cao về tính an toàn do tính chống trơn trượt cao hơn các loại gạch khác.
gạch mosaic thủy tinh
Mosaic thủy tinh cũng được đánh giá cao về tính an toàn 
do tính chống trơn trượt cao hơn các loại gạch khác
Trên thị trường, mosaic thủy tinh là vật liệu cao cấp. Vì thế giá thành của nó cao hơn những loại gạch thông thường. Để mang đến cho phòng tắm vẻ đẹp hoàn mỹ, bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để mua được gạch mosaic chất lượng tốt. Và quan trọng là tìm được đội ngũ kỹ thuật lắp đặt có tay nghề cao nhằm mang lại một không gian phòng tắm tuyệt vời nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét