Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Những gam màu "lên ngôi" trong mùa thu 2016

Bạn đã tìm hiểu về xu hướng màu sắc “hot” mùa thu 2016 chưa? Năm nay là sự bùng nổ của những cái tên như xanh lục, hồng vân anh, tím thẫm, xanh biếc… Chỉ mới nghe tên những màu sắc này thôi cũng cảm thấy hạnh phúc.

Những gam màu "lên ngôi" trong mùa thu 2013   
Gam màu rực rỡ, lạ "lên ngôi" trong mùa thu 2016.
Chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình một vài đồ vật hoặc phụ kiện trang trí nội thất thông minh có các màu trên trong nhà mình. Nhưng, nếu bạn muốn thêm một “cú hích” lớn cho mùa thu năm nay thì đây là một vài ý tưởng hay ho chỉ dẫn bạn cách phối hợp các tông màu tuyệt vời trên với nhau.
1. Màu nâu café rang và xanh lục nhạt
Màu xanh lá cây và màu nâu là hai màu sắc rất dễ tạo nên phong cách trang trí đẹp. Thu 2016, hai gam màu này không xuất hiện một cách đơn thuần mà chúng gây sốt bởi sắc thái màu đậm nhạt khác nhau, phổ biến nhất là màu nâu café rang và màu xanh lục nhạt.
Những gam màu "lên ngôi" trong mùa thu 2013 1  
Màu xanh lục nhạt - sắc thái nhạt của xanh lá cây đang rất được ưa chuộng.
Với nhiều màu vàng hơn màu xanh lá cây thuần khiết, màu xanh lục nhạt thật hoàn hảo mang đến một mùa thu đầy thú vị. Bọc lại đệm ghế sofa, sơn màu mới cho bàn làm việc, thiết kế nội thất tái chế một vài lọ thủy tinh trang trí bàn nước cùng hoa tươi đều là những cách làm đơn giản giúp mang tới diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn.
Những gam màu "lên ngôi" trong mùa thu 2013 2
Màu xanh lục nhạt đi với màu nâu cafe rang thực sự rất ăn ý. Hãy nhìn vào không gian trên mà xem, tông màu này thật sự tươi mới, căng tràn sức sống.
 
2. Màu xanh biếc, vàng mật ong và hồng vân anh
Nếu bạn đang hướng đến màu sắc rực rỡ trong mùa thu này, hãy nghĩ ngay đến màu xanh biếc và màu hồng vân anh đậm. Phải nói rằng đây là hai gam màu cực kỳ ấn tượng, khó có gam màu nào bì kịp.
Những gam màu "lên ngôi" trong mùa thu 2013 3  
Phòng khách với màu xanh biếc chủ đạo thời thượng đáng ganh tị.
Nếu không đủ tự tin để sơn toàn bộ các bức tường bằng hai màu trên, bạn có thể treo một bức tranh đơn giản, đặt một bình hoa tươi hoặc chiếc bát trang trí trong phòng. Chỉ như vậy thôi cũng đủ làm căn phòng trở nên mới mẻ đầy thú vị.
Những gam màu "lên ngôi" trong mùa thu 2013 4  
Đồ phụ kiện nhỏ xinh như một chiếc đĩa thủy tinh thôi cũng sẽ tạo nên sự khác biệt.
3. Tím thẫm, vàng trang sức và kim loại
Hầu hết tất cả chúng ta đều nghĩ rằng màu tím chỉ dành cho phòng ngủ của nữ giới, nhưng khi được kết hợp với sắc thái màu sáng hơn của màu xám, vàng trang sức thì nó trở nên thời thượng hơn.
Những gam màu "lên ngôi" trong mùa thu 2013 5  
Tím và Vàng là bộ đôi màu sắc "ruột" cho những ai yêu sự lãng mạn.
Cho dù nó xuất hiện trên vải, hoa tươi hay vỏ bọc các cuốn sách thì màu tím đều có thể vui vẻ trong bất kỳ không gian nào. Chỉ cần nhớ nguyên tắc “ít là nhiều” khi bạn kết hợp một màu đậm.
Những gam màu "lên ngôi" trong mùa thu 2013 6  
Khi trang trí màu sắc đậm, bạn nên dùng vừa đủ, tránh tràn lan gây "nhức" mắt và lộn xộn.
Bởi vì các xu hướng màu sắc đến và đi không báo trước, đôi khi cách tốt nhất để sử dụng chúng là thông qua đồ dùng tạm thời. Đồ nội thất cá tính, lọ hoa, bàn nước, gối ôm, đèn bàn, bát đĩa… là cách tuyệt vời để làm nổi bật các màu sắc đỉnh cao của mùa thu này. Và quan trọng là bạn dễ dàng thay đổi để không cảm thấy nhàm chán vì phải lưu giữ một màu đã cũ trong nhà của mình.
Những gam màu "lên ngôi" trong mùa thu 2013 7  
Nội thất và phụ kiện cho phép bạn bắt kịp xu hướng nhanh nhất.
(Theo Eva) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét