Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Những mẫu căn hộ đen - trắng nhỏ nhưng tuyệt đẹp

2 căn hộ sau đây rất thu hút nhờ bài trí nội thất thông minh, phối màu linh hoạt dù diện tích dưới 40m2 lại dùng cặp đôi đen - trắng làm tông màu chủ đạo.

Ưu điểm là đơn giản, dễ áp dụng, hiện đại nhưng cặp đôi đen - trắng lại dễ bị tẻ nhạt. Tuy nhiên, bước vào căn hộ 40m2 có tông thiết kế nội thất đen - trắng chủ đạo này, bạn sẽ thấy thật sự bị thuyết phục bởi sự tinh tế, hiện đại cũng không kém phần trẻ trung của nó. Nguyên nhân là do "liều lượng" đen - trắng trong căn nhà được phân bố rất hài hòa, chưa kể tới những điểm nhấn màu sắc rực rỡ được bổ sung đầy chủ ý đã tạo ra điểm nhấn độc đáo cho không gian.
căn hộ 
Một căn phòng lớn được bố trí cả phòng khách, bếp, ăn. Khu vực này còn có nội thất thông minh tủ đồ lưu trữ nhưng nhờ kích thước "đo ni đóng giày" riêng mà toàn bộ khu vực nhìn rất gọn gàng.
căn hộ đẹp 
Điểm sáng của khu vực tiếp khách là góc giá sách màu vàng liền trong kệ đồ
căn hộ độc đáo 
Khu vực bếp là nơi thể hiện rõ ràng nhất về sự tinh tế của cặp đôi đen - trắng trong căn hộ. Bộ bàn ghế ăn uống kiêm bàn làm việc đơn giản nhưng thu hút, đồng thời kết hợp hài hòa với tông màu chủ đạo của căn hộ.
căn hộ ấn tượng 
Tuy nhỏ nhưng phòng tắm rất hiện đại. Không chỉ giúp không gian này tone sur tone với tổng thể căn hộ, mảng tường đen mà còn giúp nơi ở sạch sẽ và có điểm nhấn hơn.
căn hộ xinh xắn 
Kệ chứa đồ tiện dụng trong phòng tắm
Với diện tích 35m2, căn hộ thứ 2 là không gian sống của một đôi vợ chồng trẻ. Nơi này đòi hỏi nhiều nội thất hơn để bảo đảm cho nhu cầu sinh hoạt bởi đây là tổ ấm của đôi lứa. Bên cạnh việc dùng cặp màu đen - trắng làm màu sắc trang trí chủ đạo, cách bài trí không gian thông minh cũng chính là điểm cộng lớn của căn hộ.
căn hộ thoáng đãng 
Khu vực sinh hoạt chung là căn phòng lớn trong nhà, tại đây các không gian sinh hoạt được thiết kế theo chiều dọc. Từng không gian trông rất thoáng đãng nhờ có mặt thoáng lớn.
căn hộ gọn gàng 
Bếp nấu khiêm tốn nhưng bài trí cực kỳ khoa học, gọn gàng với kệ lưu trữ lớn,
đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trữ và nấu nướng
căn hộ khoa học 
Bàn ăn vô cùng gọn nhẹ và kiêm luôn vách ngăn giữa phòng khách với khu bếp. Những chiếc đèn ăn cũng được chọn lựa khéo léo để tạo thành điểm nhấn cho khu vực phòng khách, bếp.
căn hộ thu hút 
Căn nhà này vẫn có không gian làm việc riêng tư dù nhỏ. Đây cũng là không gian ngẫu hứng và ấn tượng trong nhà với màu đỏ thu hút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét