Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Đón xuân với 5 bí quyết làm đẹp phòng khách

Tết đến là dịp mọi người dành thời gian để tân trang lại ngôi nhà và phòng khách là nơi được chú trọng nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 món đồ đẹp lạ làm nên sức hút cho căn phòng này nhé.

Phòng khách là trái tim của mỗi ngôi nhà. Đó nơi cả gia đình bạn quây quần đồng thời đón khách. Xuân đến, thay đổi một vài món đồ chắc chắn sẽ tạo sự thích thú cũng như niềm hứng khởi cho các thành viên trong gia đình và bạn bè. 
Sofa
Nếu phòng khách là tâm điểm của ngôi nhà thì sofa là chủ nhân của phòng khách. Việc thay đổi nội thất thông minh sofa phòng khách chưa bao giờ là điều dễ dàng tuy nhiên hiệu ứng mà nó mang lại cho phòng khách gia đình bạn lại cực kì lớn. Chọn sofa phòng khách tùy thuộc phong cách của chủ nhân như trẻ trung, sang trọng, ấm cúng hay hiện đại… và tất nhiên nó còn phụ thuộc vào thiết kế vốn có của ngồi nhà.
Phòng khách 
Phòng khách sang trọng với bộ sofa có gam màu trầm ấm
phòng cách hiện đại 
Phong cách phòng khách lịch lãm, hiện đại
Phòng khách trẻ trung 
Bộ sofa trẻ trung, cá tính làm tươi mới không gian
Kệ - tủ
Bên cạnh sofa thì tủ - kệ cũng là một góc nội thất tạo điểm nhấn cho phòng khách. Tủ - kệ có thể sử dụng để sắp đặt những vật dụng như TV, loa đài, đựng sách - tài liệu hay trưng bày thiết kế nội thất những món đồ nghệ thuật mang tính thưởng thức và đem lại hiệu quả thị giác cao.
Phòng khách rực rỡ 
Phòng khách với kệ sách và đồ trang trí vô cùng bắt mắt
phòng khách đơn giản 
Giá kệ TV theo phong cách châu Âu giúp phòng khách đơn giản, trang nhã
phòng khách trang nhã 
Phòng khách với kệ có kiểu dáng ấn tượng và phong cách bài trí mang tính thưởng thức cao

Thảm trải sản

Thảm trải sàn ở phòng khách đòi hỏi phải có sự kết hợp hài hòa với phong cách và tông màu nội thất. Vào mùa xuân, các loại thảm có kiểu dáng đơn giản, màu sắc ấm áp.
phòng khách ấm áp 
Phòng khách ấm áp tươi sáng với những tấm thảm màu sắc
phòng khách sang trọng 
Điểm nhấn cho phòng khách có tông màu trầm

 

Đèn trang trí cho phòng khách

Phòng khách sẽ ấm cúng và ấn tượng hơn với hệ thống ánh sáng lung linh từ những chiếc đèn ấn tượng. Thị trường hiện có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ sang trọng, trầm ấm đến cá tính, rực rỡ.
Phòng khách lung linh 
Hệ thống đèn trần lung linh thu hút ánh nhìn của tất cả bạn bè khi bước vào phòng khách
phòng khách đặc biệt 
Mẫu đèn bàn tinh tế dành cho những gia chủ lựa chọn phong cách sang trọng
Phòng khách rực rỡ 
Chiếc đèn ấn tượng như một cành hoa đào rực rỡ

Hoa làm từ đá pha lê

Với mỗi chậu hoa đá pha lê, bạn có thể sử dụng trong 5-7 năm mà vẫn luôn giữ được nét sang trọng, tinh tế. Đây cũng có thể là món quà tặng đầy ý nghĩa nhân dịp đầu xuân năm mới.
 
(Theo Eva) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét