Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại cho ngôi nhà ấn tượng

Hiện nay, nhiều ngôi nhà trở nên ấn tượng và sang trọng hơn nhờ thiết kế theo lối công nghiệp của phong cách nội thất hiện đại kết hợp khéo léo với những yếu tố cổ điển.

Có rất nhiều mẫu thiết kế nhà theo phong cách hiện đại để bạn lựa chọn. Hơn nữa, tùy vào sở thích cá nhân của chủ nhà mà lại có rất nhiều mẫu khác nhau. Với thiết kế bằng việc cải tạo lại từ một nhà máy sản xuất kẹo, làm cho ngôi nhà dưới đây mang phong cách đầy ấn tượng. Đây cũng là nguồn cảm hứng để chủ nhân ngôi nhà lựa chọn lối thiết kế công nghiệp, hiện đại này.
Vẻ đẹp của ngội nhà được mang đến bởi sự kết hợp giữa thiết kế nội thất cổ điển và hiện đại, chủ nghĩa chiết trung trong cách sử dụng nội thất trang trí. Về điều này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy qua cách lựa chọn màu sắc trầm và trung tính trong phần lớn không gian sống của ngôi nhà. Phòng khách được thiết kế với bộ sopha gỗ xám tro chính là sự kết hợp ăn ý giữa cổ điển và hiện đại trong cùng một sản phẩm. Nếu như chiếc sopha dài lại là đại diện cho phong cách hiện đại, trang nhã thì những chiếc ghế gỗ đóng khung mang lại cảm giác cổ điển, truyền thống.
Việc lựa chọn nội thất thông minh trong nhà bếp cũng thể hiện chủ nghĩa chiết trung trong thiết kế của ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại này. Gam màu chủ đạo cho khu vực bếp là màu trắng, đi cùng với đồ nội thất bằng chất liệu kim loại, một đại diện cho lối nội thất công nghiệp. Tuy nhiên, chính bởi việc đi theo lối thiết kế công nghiệp nên đôi lúc bạn có thể cảm nhận không gian hơi lạnh, thiếu độ ấm của khu vực nhà bếp.
Phần nhà tắm được thiết kế tách riêng với các khu vực khác của ngôi nhà. Bạn dễ dàng nhận ra khi chiêm ngưỡng không gian nơi này là vẻ đẹp hiện đại, trang nhã. Đá hoa cương  lát nền, tủ gỗ hay những tấm cửa kính lớn kết hợp với tông màu trắng chủ đạo… chúng mang đến cảm giác như bạn đang ở trong nhà tắm của một một khách sạn hạng sang vậy.
Nội thất nhà đẹp  
Phong cách theo chủ nghĩa chiết trung kết hợp với không gian thoáng đãng
Nội thất sang trọng 
Nột thất kết hợp giữa hiện đại và cổ điển
Nội thất hài hòa  
Sự cân bằng hài hòa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của ngôi nhà
Nội thất hiện đại kết hợp với cổ điển 
Chất liệu nhựa, kim loại luôn kết hợp với chất liệu gỗ tạo sự cân bằng cho không gian
Nội thất tinh tế  
Đèn chiếu sáng cũng được cân bằng kết hợp chùm đèn thủy tinh
sang trọng với mẫu đèn mang hơi hướng cổ điển
Nội thất cổ điển  
Thiết kế đèn cổ điển đa dạng
Nột thất hiện đại  
Thiết kế theo lối công nghiệp được thể hiện rõ nhất ở căn bếp
Nội thất đẹp  
Bộ ghế pastel nổi bật giúp kéo ấm cho không gian nhà bếp
Nội thất cổ điển kết hợp với hiện đại  
Cầu thang được thiết kế hiện đại với chất liệu gỗ mộc tự nhiên và kim loại 
Nột thất nhà tắm  
Nhà tắm với vẻ tinh tế sang trọng vì được thiết kế tách biệt
Nột thất nhà tắm sang trọng 
Không gian nhà tắm mang lại cảm giác thoải mái sạch sẽ khi lựa chọn chất liệu phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét