Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Lý do bạn nên sơn nhà màu trắng

Màu trắng chính là gam màu được sử dụng nhiều nhất trong các không gian chức năng nó giúp đem đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi mát cho ngôi nhà. Vì đơn giản nên màu trắng rất dễ dàng kết hợp với những màu sắc khác. Nếu bạn băn khoăn chưa biết chọn màu gì cho tường nhà mình thì hãy thử với màu trắng, bạn sẽ có được một không gian sống bừng sáng và đầy nghệ thuật.

1. Màu trắng giúp mở rộng không gian

Màu trắng có một điểm mạnh là khả năng mở rộng không gian nội thất thông minh. Không ai có thể phủ nhận khả năng bắt sáng của màu trắng, ngay lập tức có thể kết hợp với ánh sáng tự nhiên liền. Với một căn phòng nhỏ hẹp, chỉ cần bạn phủ lên bức tường lớp sơn màu trắng thôi thì nó đã làm mọi thứ thay đổi hoàn toàn, không gian sẽ trở nên rộng hơn rất nhiều so với nguyên bản.
Màu trắng có một điểm mạnh 
Màu trắng có một điểm mạnh là khả năng mở rộng không gian.

2. Màu trắng giúp phong cách Scandinavian được yêu thích

Phong cách Scandinavian hay còn gọi là phong cách Bắc Âu được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế và cá tính. Với phong cách thiết kế này, màu trắng sẽ là một nôi dung vô cùng cần thiết. Ngoài những vật dụng trang trí, sắc trắng cũng sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thể hiện đúng phong cách mà bạn đang muốn hướng đến.
Màu trắng giúp làm nổi bật phong cách Scandinavi 
Màu trắng giúp làm nổi bật phong cách Scandinavi

3. Màu trắng giúp không gian gọn gàng và đơn giản

Bạn là người yêu thích sự đơn giản nhưng lại không muốn thiết kế nội thất ngôi nhà của mình hoàn hoàn mang phong cách Scandinavian, vậy thì lựa chọn sơn màu trắng cho bức tường là một ý tưởng không tồi. Gam màu này vừa tạo nên sự liền mạch, phóng khoáng và rộng rãi cho ngôi nhà, mọi ngóc ngách cũng đều thể hiện được vẻ thuần khiết và tinh khôi.
Màu trắng giúp căn phòng thoáng và sáng hơn 
Màu trắng giúp căn phòng thoáng và sáng hơn
Quan trọng hơn, khi bạn so sánh với những gam màu khác thì màu trắng vẫn là giải pháp hoàn hảo nhất nếu bạn muốn căn phòng trở nên gọn gàng và thoáng sáng hơn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý nhiều hơn tới nội thất, kiểu dáng của nội thất nên đơn giản, được bố trí hợp lý để giúp ngôi nhà trở nên đẹp và sáng hơn.

4. Màu trắng làm nền cho nội thất tỏa sáng

Để ý tưởng trang trí và các món đồ nội thất được tỏa sáng ấn tượng, tạo được sức hút thì không có giải pháp nào hoàn hảo hơn bằng việc sử dụng màu trắng để làm nền. Với bức tường màu trắng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được các vật dụng trang trí hay nội thất phù hợp, bạn cũng sẽ thuận lợi hơn trong việc lựa chọn gam màu nào để kết hợp với nó.
Màu trắng giúp bạn dễ dàng chọn đồ nội thất hơn 
Màu trắng giúp bạn dễ dàng chọn đồ nội thất hơn

5. Màu trắng dễ kết hợp với nội thất và phong cách cổ điển

Màu trắng mang vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại, chỉ cần một chút khéo léo là nó đã hòa nhập được với các món đồ nội thất phong cách cổ điển một cách tuyệt vời. Nền tường trắng đơn giản sẽ là phông nền giúp cho các vật dụng có sức hút. Đặc biệt, nó cũng sẽ làm nổi bật nét xưa cũ của những món đồ nội thất tối màu, giúp không gian cổ điển trở nên khác biệt, độc đáo hơn.
Màu trắng sẽ làm nổi bật  
Màu trắng sẽ làm nổi bật các món đồ nội thất cổ điển

6. Màu trắng rất phù hợp với phong cách tối giản

Nếu đã yêu thích sự gọn gàng và ngăn nắp thì bạn tuyệt đối không được bỏ qua màu trắng. Căn phòng màu trắng với điểm nhấn là bộ chăn gối, chụp đèn và giỏ hoa nhỏ xinh, tất cả sẽ là chất xúc tác tuyệt vời cho không gian nghỉ ngơi của bạn.
Màu trắng rất phù hợp  
Màu trắng rất phù hợp nếu bạn muốn theo đuổi phong cách trang trí tối giản
(Theo Tạp chí Xây dựng Online) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét