Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Mê mẩn với căn hộ 20m2 của đôi vợ chồng trẻ

Không trang trí thiết kế nội thất cầu kỳ, không nhiều đồ nội thất nhưng căn hộ này vẫn khiến người ta khó có thể rời mắt bởi sự tiện nghi của đồ nội thất thông minh và cách nhấn nhá màu sắc tinh tế.

Không chỉ phụ thuộc vào yếu tố diện tích, một không gian sống tiện nghi còn phụ thuộc nhiều vào cách bài trí và sự sáng tạo của chủ nhân. Bởi vậy, có rất nhiều ngôi nhà dù rất nhỏ nhưng vẫn đẹp nội thất thông minh và tiện nghi đến đáng ngạc nhiên. Căn hộ 20m2 của cặp vợ chồng trẻ dưới đây là một ví dụ điển hình.
Căn hộ 20m2 
Căn hộ nhỏ này vốn đã được xây dựng từ rất lâu với thiết kế lỗi thời, vì vậy khi dọn về đây, đôi vợ chồng trẻ đã yêu cầu kiến trúc sư tạo ra sự thay đổi hoàn toàn để giúp nơi ở trông rộng rãi và hiện đại hơn. Từ ý tưởng này, hai nhà thiết kế Gosia Czarny và Piotr Matuszek đã sử dụng màu trắng là tông màu chủ đạo cho ngôi nhà, các món nội thất cũng được tính toán thật kĩ để toát lên được chất riêng mà vẫn gọn gàng.
căn hộ nhỏ 
Màu trắng của sàn, tường nhà và nội thất nhỏ gọn giúp căn hộ trông rất trang nhã.
Khu vực tiếp khách, bếp ăn được bố trí đơn giản nhưng hiệu quả
cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng
Căn hộ nhỏ tiện nghi 
Bộ sofa màu sắc cọc cạnh nhưng tone sur tone là một điểm nhấn ấn tượng
của căn hộ, gọn gàng, tiện nghi mà không kém phần cá tính
phòng bếp nhỏ 
Phòng bếp siêu đơn giản với một bếp từ và một bồn rửa. Những ngăn
lưu trữ lớn nhỏ tích hợp ở tủ bếp giúp căn bếp luôn gọn gàng
căn hộ chung cư 
Bàn làm việc và tủ đồ lớn với thiết kế ốp tường gọn gàng
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết phòng ngủ ở đâu thì câu trả lời là nó nằm ngay gần bàn làm việc sát cửa sổ. Thiết kế giường gấp đa năng là giải pháp cực kì thông minh cho những ngôi nhà diện tích nhỏ. Bạn vẫn đảm bảo được không gian nghỉ ngơi mà vẫn đảm bảo được sự gọn gàng cần thiết trong nhà.
căn hộ nhỏ thông minh 
Giường ngủ gấp gọn là giải pháp thông minh tuyệt đối cho những căn hộ nhỏ
Phòng tắm có lối bài trí rất ấn tượng khi kết hợp cả sự an toàn của màu trung tính lẫn sự cá tính từ bức tường họa tiết đa giác cá tính. Vì vậy, căn phòng không bị cảm giác nhàm chán mà trái lại còn rất thu hút.
phòng tắm 
Phòng tắm nhỏ hẹp được thiết kế đơn giản nhưng cuốn hút
căn hộ nhỏ tiện nghi 
Hai nhà thiết kế Gosia Czarny và Piotr Matuszek đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi tạo nên một không gian sống nhỏ nhưng thanh lịch và tiện nghi. Cũng là màu trắng, cũng là nội thất đa năng như ở mọi không gian nhỏ khác nhưng cách lựa chọn nội thất, cách nhấn nhá màu sắc tinh tế của họ đã tạo nên một căn nhà đẹp đáng mơ mơ ước đối với bất cứ cặp vợ chồng trẻ nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét