Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Phòng khách hoàn hảo với kệ phù hợp

Thiết kế nội thất Phòng khách sẽ trở nên tiện dụng và đẹp hơn rất nhiều nhờ có sự xuất hiện của những chiếc kệ. Điều đó cũng nhắc nhở bạn nên dành chút công sức để chọn lựa được loại kệ ưng ý nhất.

Kệ phòng khách được chia làm 6 loại cơ bản: khung cố định, kệ nổi, kê chìm, kệ góc, kệ treo và kệ đứng riêng biệt. Tùy diện tích hay phong cách của phòng khách mà chọn những loại kệ phù hợp.
Phòng khách sang 
phòng khách đẹp 
phòng khách 
Kệ khung cố định và kệ treo là những loại kệ đơn giản, tiện dụng cho phòng khách
Kệ khung cố định và kệ treo là những loại kệ đơn giản thường được lựa chọn nhằm mục đích phục vụ công việc, học tập là chính. Thông thường nội thất thông minh được làm bằng chất liệu gỗ, kim loại hay nhựa. Với những loại kệ này bạn có thể di chuyển đến chỗ khác khi có những kế hoạch thiết kế lại căn phòng, hoặc để đem lại không khí mới mẻ cho không gian phòng khách.
 
Phòng khách sạch sẽ 
phòng khách tiện dụng 
Phòng khách thông minh 
Kệ chìm giúp tăng không gian lưu trữ trong phòng khách
Một gợi ý nữa là có thể chọn kệ chìm được bố trí nằm trong tường. Bạn có thể tận dụng những góc, hôc tạo ra không gian lưu trữ mà không cần thêm bất kì một phụ kiện gì.  Để tạo ấn tượng cho loại kệ này, người ta thường sơn những sắc màu nổi bật so với màu tường hay thiết lập một hệ thống ánh sáng hoàn hảo.
phòng khách rộng rãi 
phòng khách rực rỡ 
Phòng khách đẹp 
Kệ nổi có sức hút hấp dẫn thị giác tuyệt vời cho phòng khách
Kệ nổi có sức hút hấp dẫn thị giác tuyệt vời. Nó thường chỉ là một tấm nổi lên trên bề mặt tường. Cũng nhờ đặc điểm này mà mẫu kệ nổi thường mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng hơn cho không gian phòng khách. Với kiểu dáng hơn giản hơn các loại kệ khác, kệ nổi làm bản thân nó trở nên thu hút bằng những sắc màu và chất liệu vô cùng phong phú, đa dạng.
Với từng loại phong cách phòng khách cũng như diện tích khác nhau mà chúng ta có những loại kệ với hình dáng và kích thước khác nhau. Dưới đây chúng tôi tổng hợp một số hình ảnh kệ với mong muốn giúp ích cho việc bài trí ngôi nhà của bạn.
Phòng khách với kệ đẹp 
Phòng khách phong cách 
Phòng khách đáng yêu 
Phòng khách đặc biệt 
Phòng khách gọn gàng 
Phòng khách đặc biệt 
Phòng khách đặc trưng 
Phòng khách chuẩn đẹp 
Phòng khách trắng sáng 
Phòng khách thoáng đãng 
Phòng khách siêu lạ 
Phòng khách lạ 
Phòng khách tiện lợi 
Phòng khách tiện dụng 
(Theo Afamily) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét