Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

4 kiểu lát sàn hành lang sáng tạo

Hành lang chỉ chiếm một diện tích khiêm tốn trong nhà nên nhiều người không chăm chút cho khu vực này. Tuy nhiên, hành lang lại có vai trò quan trọng trong tổng thể không gian nhà bạn. Với việc lựa chọn đá hoa cương lát nền phù hợp để tạo thành hành lang đẹp mắt, bạn đã trang trí hiệu quả cho ngôi nhà của mình.

Hãy tham khảo 4 kiểu thiết kế nội thất lát nền hành lang vô cùng sáng tạo dưới đây và áp dụng cho ngôi nhà của mình nhé. 

Lát sàn hành hàng bằng nhựa Vinyl kẻ sọc

Sàn nhựa cũng là một giải pháp được nhiều gia chủ lựa chọn. Việc lát sàn bằng nhựa Vinyl có ưu điểm là độ bền cao, trọng lượng nhẹ, bề mặt sàn mịn, sạch sẽ, dễ lau chùi và chống trơn trượt tốt. Ngoài ra, bề mặt sàn nhựa còn tạo sự êm ái, dễ chịu cho bước chân của bạn. Sàn nhựa cũng có nhiều họa tiết khác nhau nhưng họa tiết kẻ sọc được đánh giá là hiệu quả nhất, giúp tạo sự lôi cuốn ngay khi vào nhà. Bạn có thể phối hợp họa tiết kẻ sọc với tone màu nóng - lạnh sẽ càng làm tăng vẻ đẹp cuốn hút cho khu vực hành lang nhà mình.
khu vực hành lang 
Sàn nhựa dùng cho khu vực hành lang là một lựa chọn hoàn hảo

Sàn lát đá phong cách rustic cho hành lang

Nội thất thông minh sàn lát bằng chất liệu đá giúp mang lại vẻ đẹp thông mộc, cũ kỹ nhưng cũng rất cuốn hút. Ngoài ra, với kiểu lát sàn theo phong cách rustic, bạn có thể mang đến phong cách đương đại vào không gian nhà bạn. Với những viên gạch màu xám, kết hợp với các món đồ nội thất thô mộc, trang trí thêm các khung tranh bằng gỗ, và một vài món nội thất khác bằng vải bố, ngôi nhà bạn sẽ vô cùng ấn tượng.
hành lang lát gạch mộc  
Ngôi nhà ấn tượng và cuốn hút với hành lang lát gạch mộc 

Lát sàn hành lang họa tiết caro trắng - đen

Kiểu lát sàn tựa như bàn cờ đã thịnh hành từ rất lâu, và đến nay vẫn được nhiều gia đình lựa chọn. Phong cách caro không chỉ được ưa chuộng trong trang trí nội thất mà nó cũng là một chủ đề được yêu thích của ngành thời trang. Tuy nhiên bạn cần lưu ý, nếu lát sàn hành lang theo kiểu này thì bạn nên chọn màu sơn tường đơn sắc để giúp làm nổi bật cho không gian này nhé.
Lát sàn hành lang  
Lát sàn hành lang với hoạt tiết caro được ưa chuộng từ lâu

Sàn gạch hoa phong cách vintage cho hành lang

Lát sàn nhà bằng gạch hoa đã rộ lên từ những năm thập niên 70 -80, nhưng đến này, gạch hoa vẫn là một trong những vật liệu hiệu diện nhiều trong các không gian của ngôi nhà. Ngày nay, thị trường có nhiều loại gạch với hoa văn, họa tiết, màu sắc khác nhau đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của con người. 
Lát sàn hành lang  
Lát sàn hành lang bằng gạch hoa được ưa chuộng
Hãy dành thời gian chăm chút cho từng khu vực nhỏ nhất trong ngôi nhà của mình để tạo ra vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ ngôi nhà. Bạn hãy thử thay đổi và làm mới khu vực hành lang của ngôi nhà theo 4 gợi ý trên của chúng tôi, không gian sống của bạn sẽ hoàn hảo hơn đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét