Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Trang trí nhà độc đáo với cảm hứng Mosaic

Với phong cách gạch ốp mosaic, chỉ cần với một chút khéo léo, một chút tỉ mỉ sẽ khiến thiết kế nội thất đẹp cho không gian nhà bạn có vẻ đẹp độc đáo và cá tính.

Mosaic là loại phong cách khá phổ biến trong việc làm đẹp cho rất nhiều các khoảng không gian chức năng trong nhà cũng như sân vườn. Vẻ đẹp độc đáo, sinh động của màu sắc cùng với đường nét, lôi cuốn, sinh động không kém phần tinh tế cho những khoảng diện tích mà chúng chưng diện.
Trang trí thiết kế nội thất thông minh cho nhà bằng phong cách mosaic chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian ấn tượng và cá tính. Phong cách này luôn tạo được nét đẹp bắt mắt, mới mẻ khi bạn tìm được ý tưởng độc và lạ.
trang trí nhà 
Trang trí nhà bằng phong cách mosaic luôn tạo được vẻ đẹp ấn tượng

Trang trí mặt bàn đặt chậu rửa mặt

Bình thường, mặt bàn đặt của chậu rửa mặt được ốp gạch, đá hoặc những vật liệu thoát nước thông dụng khác. Mặc dù vậy, không gian này sẽ không thể nổi bật với cách bài trí, lựa chọn nội thất thông minh cũng như vật liệu đơn thuần sẽ khiến không gian ít để lại ấn tượng trong mắt mọi người.
Chỉ với những ý tưởng đơn giản và việc lựa chọn màu sắc tinh tế cũng như sụ tỉ mỉ, bạn sẽ có một không gian đẹp theo cách của mình. Phòng tắm sẽ trở nên độc đáo và sinh động hơn hẳn. 
trang trí nhà đẹp 
Chỉ với những ý tưởng đơn giản và việc lựa chọn màu sắc tinh tế cũng như sụ tỉ mỉ,
bạn sẽ có một không gian đẹp theo cách của mình

Trang trí khung gương

Khung gương treo trên bức tường patio sẽ thu hút sự chú ý của mọi người ghé thăm khi được bạn "đầu tư", chăm chút bằng cách gắn vật liệu thủy tinh theo phong cách mosaic.
Những màu sắc, đường nét, hoa văn xung quanh viền gương sẽ giúp chiếc gương trở nên đẹp hơn, bắt mắt hơn dù căn phòng mà chúng hiện diện được trang trí khá đơn giản.
trang trí nhà 
Khung gương treo trên bức tường patio thu hút sự chú ý 

Trang trí những vật trang trí trong vườn
Ngôi nhà dành cho những chú chim, hay một vài viên sỏi đá đóng vai trò làm vật trang trí trong vườn càng trở nên đẹp sinh động và sắc nét hơn khi được bạn bớt chút thời gian rảnh rỗi, tỉ mỉ ghép những hình thù, đường nét, màu sắc ấn tượng từ vật liệu đá hay gạch hoa. Không khó  để tạo những góc nhỏ chứa đựng những kỷ niệm và vẻ đẹp riêng khi bạn làm đẹp chúng bằng chính bàn tay và sự tâm huyết của mình.
trang trí nhà độc đáo 
Ngôi nhà dành cho những chú chim, hay một vài viên sỏi đá đóng vai trò làm vật trang trí trong vườn càng trở nên
đẹp sinh động và sắc nét

Trang trí bồn hoa trước nhà

Bồn hoa trước nhà có thể khiến bạn dễ dàng bỏ qua bởi vẻ đẹp xanh tươi của lá, rực rỡ của hoa. Mặc dù vậy, để khoảng diện tích trước nhà thêm đẹp xinh và bắt mắt, bạn có thể tận dụng những mảnh thủy tinh hay mảnh kính, mảnh gạch vỡ để ghép thành một bức tranh nghệ thuật trên bề mặt.
trang trí nhà đặc biệt 
Những mảnh thủy tinh hay mảnh kính, mảnh gạch vỡ để ghép thành một bức tranh nghệ thuật

Trang trí cho chụp đèn

Chụp đèn là một trong những vật trang trí góp phần định hình phong cách cũng như vẻ đẹp xinh xắn cho căn phòng. Do đó, nếu chụp đèn nhà bạn đã khá cũ kỹ hoặc đơn giản là kém phần thu hút, hãy bắt đầ chọn lựa những mảnh nhựa hay mảnh thủy tinh và trang trí xung quanh. Khi đèn sáng, mọi người trong gia đình bạn sẽ khá bất ngờ trước vẻ đẹp sinh động và độc đáo của tác phẩm.

Trang trí nhà siêu độc 
Đèn sẽ trở nên lung linh nhiều màu sắc hơn

Trang trí cho bậc cầu thang

Thay vì chỉ ốp gạch, đá, gỗ như mọi người vẫn làm, bạn có thể tạo nét cá tính, vẻ đẹp riêng cho tổ ấm của mình những mảnh thủy tinh, mảnh kính hay gạch hoa theo cách của mình. Màu sắc cũng như họa tiết của những mảnh ghép sẽ tạo nên bức tranh sinh động, tạo điểm nhấn ấn tượng.
trang trí nhà siêu nhanh 
Thay vì chỉ ốp gạch, đá, gỗ như mọi người vẫn làm, bạn có thể tạo nét cá tính, vẻ đẹp riêng cho tổ ấm của mình những mảnh thủy tinh
Trang trí cho khoảng tường nhà
Nếu có thể bạn hãy tạo nên một bức tranh với sự lắp ghép từ những mảnh vụn nhỏ của nhiều vật liệu khác nhau theo phong cách Mosaic. Những mảnh ghép với họa tiết được định hình sẵn và nhiều màu sắc sẽ giúp bức tranh Mosaic trên tường nhà trở thành điểm nhấn hút ánh nhìn của các vị khách khi có dịp ghé thăm nhà bạn.
trang trí nhà 
Ngôi nhà thật sự ấn tượng với phong cách này
Trang trí sàn theo phong cách Mosaic
Sàn nhà tường được mọi người lựa chọn để làm đẹp theo phong cách Mosaic. Bạn chỉ cần chọn lựa khoảng diện tích nhỏ ở mặt sàn của khoảng chức năng nào đó, và ốp gạch với cảm hứng từ Mosaic để tạo nên chiếc thảm sinh động, bắt mắt cho căn phòng.
trang trí nhà nhanh gọn 
Sàn nhà tưởn chừng đơn giản nhưng lại vô cùng đặc biệt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét