Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

Căn hộ 52m2 đẹp từng centimet của chàng đầu bếp điển trai

Yigit - chàng đầu bếp điển trai người Mỹ cho rằng "nhà là nơi trái tim ẩn náu", do đó anh chàng có yêu cầu rất  rất cao đối với không gian sống của mình.


Với thiết kế nội thất ngôi nhà thông minh, căn hộ của yigit đã trở lên đẹp thoáng đáng
Yigit trở nên rất nổi tiếng sau khi chiến thắng trong cuộc thi chuyên về món tráng miệng Top Chef Just Desserts. Sau nhiều năm làm phụ việc cho những đầu bếp hàng đầu, chàng trai quyết định xin nghỉ việc để có thời gian theo đuổi ước mơ mở một cửa hàng bánh ngọt của riêng mình. Hiện tại, Yigit sống cùng một chú chó nhỏ tên Maui tại San Francisco.
đầu bếp Yigit 
Yigit có yêu cầu rất khắt khe với không gian sống của mình
Yigit cho biết, do công việc anh làm có áp lực cao nên anh rất cần một không gian hoàn hảo để nghỉ ngơi mỗi khi trở về. Yigit định nghĩa: "thiết kế nội thất thông minh cho ngôi nhà hoàn hảo sẽ mang lại cho bạn cảm giác tự hào mỗi khi mời bạn bè đến nhà làm những bữa tiệc, nhưng đồng thời nó phải có cảm giác ấm áp khi bạn ở một mình dù chỉ mặc bộ đồ ngủ và nằm dài xem phim"
Sau khi mua được căn hộ mơ ước, Yigit luôn đau đáu suy nghĩ làm cách nào để không gian sống của mình hấp dẫn ngay từ khi bước qua cánh cửa. Căn hộ chỉ có 52m2 nên anh phải bố trí sao cho thật hợp lý để có đầy đủ các không gian chức năng là một phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng tắm mà mọi thứ vẫn thật thoải mái.
 
phong cách nội thất 
Để không gian thoáng đãng, Yigit quyết định chọn phong cách nội thất đơn giản và hiện đại. Để đỡ lãng phí diện tích, Yigit luôn cố gắng thu xếp thật gọn gàng những bộ sưu tập tranh ảnh và sách vở của mình
 Yigit cho biết anh rất yêu con người, phong cách sống và sự đa dạng của San Francisco 
Tuy nhỏ nhưng căn hộ có góc nhìn đắt giá ra khu trung tâm của thành phố San Francisco
căn hộ đẹp 
"Nhà chính là nơi trái tim của tôi và chú chó Maui luôn mong ngóng
được trở về", Yigit vui vẻ cho biết
(Theo Apartment therapy/Khám phá)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét